Vietcombank Hải Dương tổ chức hội thảo RCSA năm 2024

Chiều ngày 23/7/2024, Vietcombank Hải Dương đã tổ chức thành công hội thảo tự đánh giá rủi ro và các chốt kiểm soát năm 2024 (RCSA 2024). Hội thảo có sự tham dự của đại diện Ban giám đốc cùng các cán bộ, nhân viên của Vietcombank Hải Dương.


Đây là hoạt động được tổ chức thường niên tại Vietcombank nhằm giúp cho mỗi cán bộ, phòng ban tự rà soát danh mục rủi ro trong tất cả các mảng nghiệp vụ, đánh giá mức độ rủi ro tiềm ẩn, đánh giá hiệu quả của các chốt kiểm soát, từ đó bổ sung, đề xuất các biện pháp kiểm soát hạn chế rủi ro phát sinh.

Toàn cảnh hội thảo

Tham gia hội thảo, các phòng được chia thành 4 nhóm để đánh giá rủi ro tại các mảng nghiệp vụ tín dụng, huy động vốn, thanh toán chuyển tiền, sử dụng hóa đơn trong thanh toán chi phí, hồ sơ giải ngân vốn vay tại chi nhánh. Các nhóm tham gia đã tích cực trao đổi, thảo luận, liên hệ các tình huống thực tế phát sinh tại chi nhánh và trong hệ thống, từ đó đề xuất nhiều ý kiến hay nhằm kiểm soát rủi ro tại chi nhánh, nâng cao chất lượng công việc, đảm bảo hoạt động an toàn hiệu quả.

Bà Phạm Minh Đào - Phó Giám đốc Vietcombank Hải Dương phát biểu chỉ đạo tại hội thảo

Một số hình ảnh các nhóm tham gia trình bày tại hội thảo

Một số hình ảnh các nhóm tham gia trình bày tại hội thảo

Kết thúc hội thảo, bà Phạm Minh Đào - Phó Giám đốc Vietcombank Hải Dương đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tự đánh giá rủi ro, nâng cao hiệu quả của các chốt kiểm soát, đồng thời quán triệt toàn bộ CBNV cần hiểu rõ quy trình, quy định của Vietcombank, nâng cao nhận thức về những rủi ro có thể phát sinh để có biện pháp phòng ngừa và ứng phó kịp thời khi phát sinh rủi ro.

VCB News

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận