Công đoàn Vietcombank tổ chức Lễ vinh danh học sinh, sinh viên xuất sắc tiêu biểu năm học 2023 - 2024

Sáng ngày 30/8/2024, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Công đoàn Vietcombank đã tổ chức Lễ vinh danh học sinh, sinh viên (HSSV) xuất sắc tiêu biểu năm học 2023 - 2024.


Tham dự buổi lễ, về phía Công đoàn Ngân hàng Việt Nam có bà Nguyễn Khánh Chi - Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Ngân hàng Việt Nam.

Các đại biểu thực hiện nghi thức dâng hương tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám

Về phía Vietcombank có ông Đỗ Việt Hùng - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQT; ông Hồng Quang - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Thành viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank; ông Nguyễn Danh Phương - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chuyên trách công tác Đảng Vietcombank, cùng đại diện lãnh đạo một số Phòng/Ban Trụ sở chính, các đồng chí Ủy viên BCH Công đoàn Vietcombank; các bậc phụ huynh và các cháu HSSV là con cán bộ, đoàn viên, người lao động Vietcombank có thành tích tiêu biểu năm học 2023 - 2024.

 

 

Ông Hồng Quang - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Thành viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank phát biểu tại Lễ vinh danh

Phát biểu tại Lễ vinh danh, ông Hồng Quang - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Thành viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank bày tỏ: Thành tích của các cháu rất đáng trân trọng, tự hào, là nguồn động viên lớn nhất để bố mẹ yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Vietcombank ngày càng lớn mạnh, phát triển bền vững. Tôi nhiệt liệt biểu dương các cháu và mong rằng với nhiệt huyết tràn đầy, với nghị lực và ý chí vươn lên mạnh mẽ, các cháu sẽ không thỏa mãn, bằng lòng với những kết quả đã đạt được hãy ra sức học tập, lao động, rèn luyện để ngày càng tiến bộ, có tâm trong, trí sáng, hoài bão lớn. Các cháu hãy tiếp tục cố gắng để đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập, rèn luyện, đáp lại sự chăm lo của gia đình, sự quan tâm của Vietcombank, lớn lên trở thành người có ích cho xã hội, kiến tạo con đường thông minh để mỗi người trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, mang lại giá trị cho cộng đồng.

Cháu Lê Thị Minh Phương đại diện cho các cháu HSSV phát biểu tại Lễ vinh danh

Trong không khí xúc động và tự hào, đại diện cho các cháu HSSV, cháu Lê Thị Minh Phương, giải Nhất môn Ngữ văn cấp tỉnh Hải Dương năm học 2023-2024 đã chia sẻ cảm nghĩ về quá trình nỗ lực phấn đấu học tập, sự đồng hành của cha mẹ và những kỷ niệm cùng cha mẹ dưới mái nhà chung Vietcombank. Cháu cảm ơn Vietcombank đã không chỉ là nơi làm việc mà còn là mái nhà thứ hai cho cha mẹ chúng cháu. Chúng cháu xin hứa sẽ luôn nỗ lực học tập, rèn luyện để xứng đáng với những gì cha mẹ đã hy sinh và không phụ lòng mong đợi của cha mẹ, của những người luôn âm thầm đứng phía sau ủng hộ từng bước chân của chúng cháu. Cháu sẽ luôn ghi nhớ và trân trọng những giá trị mà cha mẹ và các cô, bác của Vietcombank đã truyền tải, cố gắng hết mình để trở thành những công dân có ích, đóng góp xây dựng xã hội tốt đẹp hơn” - cháu Lê Thị Minh Phương xúc động phát biểu.

Bà Nguyễn Khánh Chi - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Ngân hàng Việt Nam (bên phải, thứ 2 từ trong ra) và ông Hồng Quang - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ, Thành viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank (bên trái, thứ nhất từ trong ra) trao tặng khen thưởng cho các cháu đạt giải cấp quốc gia

Ông Đỗ Việt Hùng - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQT (bên phải, thứ 2 từ trong ra) và ông Nguyễn Danh Phương - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chuyên trách công tác Đảng Vietcombank (bên trái, thứ 2 từ trong ra) trao tặng khen thưởng cho các cháu đạt giải Nhất cấp tỉnh

Ông Ngô Đức Bình - Phó Chủ tịch Công đoàn Vietcombank (bên phải, thứ 2 từ trong ra) cùng ông Lê Ngọc Thái - Giám đốc Vietcombank Hà Nội (bên phải, thứ nhất từ trong ra) và ông Thiều Quang Hiệp - Giám đốc Vietcombank Hoàn Kiếm (bên trái, thứ nhất từ trong ra) trao tặng khen thưởng cho các cháu đạt giải Nhất cấp tỉnh

Phát huy vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em, đồng thời khen thưởng, động viên các cháu là con đoàn viên, người lao động Vietcombank có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong học tập, rèn luyện; tạo động lực khuyến khích cha mẹ các cháu yên tâm công tác, có sự gắn bó và cống hiến hơn nữa cho sự phát triển của Vietcombank nói riêng và của Ngành Ngân hàng nói chung, hàng năm, Công đoàn Vietcombank đều triển khai khen thưởng các cháu HSSV đạt thành tích cao trong học tập.

Năm học 2023-2024, các HSSV là con của cán bộ, đoàn viên, người lao động trong hệ thống Vietcombank đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào tăng cả về số lượng và chất lượng: toàn hệ thống Vietcombank có 627 cháu đạt thành tích cao tại các cuộc thi cấp tỉnh và cấp quốc gia: 88 cháu đạt giải cấp quốc gia, trong đó có 15 giải Nhất, 10 giải Nhì, 40 giải Ba và 23 giải Khuyến khích; 539 cháu đạt giải cấp tỉnh trong đó có 74 giải Nhất, 126 giải Nhì, 177 giải Ba và 162 giải Khuyến khích.

Trong khuôn khổ Lễ vinh danh, Công đoàn Vietcombank đã biểu dương 15 cháu đạt giải thưởng cấp Quốc gia và 31 cháu đạt giải Nhất cấp tỉnh. 45 HSSV xuất sắc tiêu biểu được lựa chọn tuyên dương đại diện cho hàng vạn các cháu là con cán bộ, đoàn viên người lao động trong hệ thống Vietcombank cùng hội tụ về Thủ đô Hà Nội.

Ban Tổ chức tặng chữ cho các cháu HSSV xuất sắc tiêu biểu

 

Các đại biểu chụp ảnh cùng các cháu HSSV xuất sắc tiêu biểu

 

Lễ vinh danh HSSV tiêu biểu năm học 2023 - 2024 là sự quan tâm, động viên đầy ý nghĩa và kịp thời của Công đoàn Vietcombank, góp phần động viên các cháu tiếp tục cố gắng, quyết tâm rèn luyện, học tập, phấn đấu trở thành những học sinh ưu tú, xứng đáng với sự nuôi dưỡng, giáo dục của cha mẹ, nhà trường và sự quan tâm của lãnh đạo cơ quan, đơn vị và tổ chức công đoàn Vietcombank. Đặc biệt, việc lựa chọn Văn Miếu - Quốc Tử Giám (quần thể di tích lịch sử, văn hóa, tôn giáo quan trọng của Việt Nam, nơi thờ Khổng Tử và các bậc tiền hiền của Nho học, đồng thời cũng là nơi đào tạo nhân tài cho đất nước trong suốt nhiều thế kỷ) làm địa điểm tổ chức Lễ vinh danh đã khẳng định ý nghĩa và tầm quan trọng của việc “dạy và rèn người”, để mỗi HSSV, những chủ nhân tương lai của đất nước, sẽ tích cực rèn trí, luyện tài, nguyện góp công sức để xây dựng đất nước ngày càng phát triển và thịnh vượng.

Danh sách HSSV đạt thành tích xuất sắc tiêu biểu trong năm học 2023 – 2024, xem tại đây

VCB News

 

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận