Danh sách sản phẩm

Lợi ích khi sử dụng sản phẩm thẻ của Vietcombank

check-icon
An tâm bảo mật chuẩn quốc tế
Bảo mật vượt trội theo tiêu chuẩn quốc tế nhờ tích hợp tính năng 3D Secure, công nghệ thẻ chip EMV và không tiếp xúc
Tận hưởng ưu đãi toàn cầu

Trải nghiệm các tiện ích, ưu đãi hấp dẫn trên khắp thế giới theo chương trình của Vietcombank và đối tác

Thanh toán tiện lợi

Đa dạng hình thức và kênh thanh toán, phí sử dụng thẻ thấp, tổng đài hỗ trợ 24/7

Câu hỏi thường gặp

  • 1. Tôi nhận được tin nhắn thông báo khi giao dịch thẻ tín dụng là hạn mức khả dụng tạm tính? Giải thích giúp tôi
    • Để giúp Quý khách nắm được thông tin hạn mức có thể sử dụng trong trường hợp khách hàng (KH) có nhiều thẻ tín dụng tại VCB và các thẻ này có hạn mức liên thông, VCB gửi thông tin đến KH hạn mức khả dụng tạm tính là hạn mức còn lại mà KH có thể sử dụng.
    • Ví dụ: Khách hàng được VCB cấp hạn mức 100 triệu VNĐ để phát hành thẻ tín dụng, trong đó có 01 thẻ Visa Platinum hạn mức 100 triệu và 01 thẻ JCB gold hạn mức 70 triệu. KH đã tiêu thẻ Visa 50 triệu VND là hạn mức khả dụng là 50 triệu VND. Khi KH tiêu tiếp bằng thẻ JCB 5 triệu VND là hạn mức khả dụng là 45 triệu (mặc dù thẻ JCB có hạn mức ban đầu là 75 triệu và KH mới sử dụng 5 triệu trên thẻ này).
  • 2. Tại sao các thẻ của tôi đã liên kết trên Ứng dụng MOCA lại bị chuyển sang trạng thái tạm thời bị khóa?

    Để tránh các trường hợp kẻ gian có thể xâm nhập vào tài khoản MOCA của bạn để thanh toán, các thẻ đã liên kết trên Ứng dụng MOCA sẽ được chuyển sang trạng thái khóa tạm thời trong các trường hợp sau:

    • Khi bạn đổi điện thoại.
    • Khi bạn nhập sai user password đăng nhập MOCA từ 5 lần.
    • Trong các trường hợp này, bạn sẽ cần nhập lại số thẻ và số OTP được VCB gửi đến số điện thoại đã đăng ký của bạn để xác thực lại thẻ hoặc liên hệ hotline VCB/MOCA để được hỗ trợ.
  • 3. Tôi không nhận được OTP để liên kết thẻ, tôi phải làm sao?

    Trong trường hợp này, bạn cần kiểm tra các điểm sau:

    • Điện thoại cài đặt Ứng dụng MOCA hoạt động bình thường, có kết nối Internet.
    • Bạn đã đăng ký SMS Banking với VCB (Lưu ý, OTP sẽ được gửi đến số điện thoại đã được bạn đăng ký nhận OTP từ VCB).
    • Điện thoại gắn SIM đăng ký nhận OTP hoạt động bình thường.
    • Nếu không được, bạn có thể gọi số Hotline của MOCA (1900 6923) hoặc Hotline của VCB (1900 54 54 13) để được hỗ trợ thêm.
Bạn đã chọn {number}/{max} thẻ
Dừng so sánh
Bắt đầu so sánh
Bạn đã chọn {number}/{max} thẻ
Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận