Vietcombank Đà Nẵng tổ chức hội thảo tự đánh giá rủi ro và các chốt kiểm soát năm 2024

Chiều ngày 22/6/2024, tại TP. Đà Nẵng, Vietcombank Đà Nẵng đã tổ chức hội thảo “Tự đánh giá rủi ro và các chốt kiểm soát năm 2024” (RCSA). Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực được Chi nhánh tổ chức thường niên, hướng tới mục tiêu quản trị, kiểm soát rủi ro tối ưu, đảm bảo cho sự phát triển bền vững, an toàn của Vietcombank nói chung và Chi nhánh nói riêng.

Bà Nguyễn Thị Lan Hương, Phó Giám đốc Chi nhánh phát biểu tại hội thảo

Tham dự hội thảo có ông Lý Hoàng Vũ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; các ông/bà là thành viên Ban Giám đốc; toàn thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên (CBNV) các phòng tại Chi nhánh.

Phát biểu khai mạc hội thảo, ông Lý Hoàng Vũ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác tự đánh giá rủi ro và các chốt kiểm soát ở tất cả các mảng nghiệp vụ, trong bối cảnh hoạt động ngân hàng thường xuyên phải đối mặt với những biến động khó lường.

Ông Đặng Ngọc Bửu Quỳnh, Phó Giám đốc Vietcombank Đà Nẵng (ngoài cùng bên phải) tặng quà cho Đại diện 4 nhóm tham gia trình bày tại hội thảo.

Trong khuôn khổ hội thảo, các phòng nghiệp vụ tại Chi nhánh được chia thành 4 nhóm đã nghiên cứu và trình bày các nội dung lần lượt về từng mảng hoạt động: Thanh toán chuyển tiền, Huy động vốn, Tín dụng và Ngân quỹ. Hội thảo đã tích cực trao đổi, phản biện, đưa ra nhiều tình huống thực tế và có những ý kiến đóng góp thực sự hữu ích để toàn thể Chi nhánh cùng hiểu rõ hơn về các rủi ro tiềm ẩn, từ đó cùng nhau xây dựng các biện pháp kiểm soát rủi ro hiệu quả nhất.

Toàn cảnh hội thảo

Phát biểu kết luận hội thảo, bà Nguyễn Thị Lan Hương - Phó Giám đốc Chi nhánh đã đánh giá cao công tác chuẩn bị của phòng đầu mối và các nhóm thực hiện nội dung đánh giá rủi ro, sự tham gia tích cực của Đoàn thanh niên Chi nhánh trong việc phối hợp tổ chức, đồng thời yêu cầu toàn thể CBNV không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, chú trọng trau dồi ý thức đạo đức nghề nghiệp, gắn liền trách nhiệm công việc với việc tuân thủ quy trình, quy định của Nhà nước và của Vietcombank, đảm bảo hoạt động kinh doanh của Chi nhánh an toàn, bền vững và hiệu quả.

VCB News

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận