Vietcombank Ninh Thuận tổ chức khóa đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong thời đại số

17/06/2025 15:30

Với mong muốn nâng cao kỹ năng và cải tiến dịch vụ khách hàng, ngày 15/6/2025, Vietcombank Ninh Thuận đã phối hợp cùng Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực tổ chức thành công khóa đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong thời đại số.


Buổi đào tạo có sự tham dự của ông Đinh Viết Châu - Phó Giám đốc chi nhánh cùng đông đảo cán bộ nhân viên.

Ông Đinh Viết Châu (đứng thứ 8 từ trái sang, hàng thứ 1), Giảng viên Trịnh Xuân Pháp (đứng thứ 6 từ phải sang, hàng thứ 1) chụp hình lưu niệm cùng CBNV Vietcombank Ninh Thuận

Dưới sự dẫn dắt của giảng viên Trịnh Xuân Pháp, CBNV Vietcombank Ninh Thuận đã được hướng dẫn về tư duy dịch vụ trong thời đại mới, các kỹ năng giao dịch chuẩn mực, cách thức xử lý các tình huống dịch vụ và được thực hành xử lý các tình huống thực tế. Buổi đào tạo đã giúp CBNV Chi nhánh trang bị thêm kiến thức, kỹ năng cần thiết để thích ứng và vững vàng hơn trong bối cảnh chuyển đổi số, giúp CBNV hiểu rõ hơn về khách hàng và góc nhìn của khách hàng, từ đó tăng cường sự chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ.

Giảng viên Trịnh Xuân Pháp hướng dẫn học viên

Khóa học không chỉ là một sự kiện đào tạo mà còn là minh chứng cho việc Chi nhánh đã và đang không ngừng cải tiến, đổi mới để mang lại những giá trị vượt trội và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

VCB News

 

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận
Xin chào! Bạn cần hỗ trợ gì?
Chat cùng VCB Digibot