Vietcombank Lâm Đồng tổ chức cuộc thi “Quý ông vào bếp” chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Đoàn Thanh niên Vietcombank Lâm Đồng phối hợp cùng Công đoàn tổ chức cuộc thi với nhiều sáng tạo thú vị mang tên “Quý ông vào bếp”.


Cuộc thi diễn ra với sự tham gia nhiệt tình của 5 đội là liên quân của các phòng trong chi nhánh. Đây không chỉ là sân chơi bổ ích mà còn là dịp để các “anh trai” thể hiện sự khéo léo, tài năng trong công việc bếp núc - vốn được xem là thế mạnh của phái đẹp.

Điểm đặc biệt của cuộc thi là sự góp mặt của một số khách hàng priority nữ, những người đã đồng hành cùng Vietcombank Lâm Đồng trong suốt chặng đường phát triển vừa qua. Các khách hàng được mời làm Ban giám khảo, mang đến một góc nhìn khách quan và đầy cảm xúc trong đánh giá món ăn của các đội thi.

Ông Trần Nguyễn Hoài Lâm - Phó Giám đốc phụ trách điều hành Chi nhánh (ngoài cùng bên trái), bà Bùi Thị Kim Loan - Phó Giám đốc Chi nhánh (thứ ba từ phải sang) và các nữ khách hàng là thành viên ban giám khảo cùng các đội đạt giải chụp ảnh lưu niệm

Hòa trong không khí ngập tràn niềm vui, tiếng cười và tinh thần đoàn kết, các đội thi đã mang đến những màn trình diễn ẩm thực đầy sáng tạo, từ cách trình bày món ăn cho đến kỹ năng nấu nướng. Những món ăn ngon, đẹp mắt, giàu dinh dưỡng đã được các “anh trai” đầu tư tâm huyết, chăm chút tỉ mỉ.

Sự kiện là lời tri ân sâu sắc gửi đến các chị em phụ nữ - những người luôn là hậu phương vững chắc và là động lực mạnh mẽ cho thành công của ngân hàng. Đây cũng là dịp để thắt chặt thêm tình đoàn kết gắn bó giữa các đồng nghiệp, khách hàng và chi nhánh.

Đội thi “Anh trai sáu múi” thuyết trình ý nghĩa của bài thi

Kết thúc chương trình, Ban giám khảo đã chọn ra đội thắng cuộc với món ăn được đánh giá cao về cả hương vị lẫn cách trình bày. Tuy nhiên, cảm nhận chung là tất cả các đội thi đều là những người chiến thắng bởi tinh thần đồng đội, sự sáng tạo và nỗ lực cống hiến hết mình.

Cuộc thi “Quý ông vào bếp” đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp, hứa hẹn sẽ là hoạt động thường niên, tạo nên một không gian gắn kết và ý nghĩa hơn cho đại gia đình Vietcombank Lâm Đồng.

VCB News 

                                        

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận