Công đoàn Ban KHDN Lớn Vietcombank xây cầu tặng bà con xã An Trạch, Đông Hải, Bạc Liêu

Những ngày đầu tháng 9/2024, tổ Công đoàn Ban KHDN Lớn - bộ phận phía Nam đã đến với bà con xã An Trạch, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu.


Chuyến đi này là lời hẹn của các cán bộ đoàn viên với bà con nơi đây sau khi đã hoàn thành xây dựng thêm cây cầu thứ hai để tặng bà con. Cây cầu được khánh thành có tên là Cầu Hạnh Phúc 2, xây dựng từ chi phí đóng góp của quỹ Công đoàn bộ phận phía Nam và một số anh chị em đồng nghiệp Vietcombank.

 

Các đại biểu cắt băng khánh thành cầu Hạnh Phúc 2

Cầu Hạnh Phúc 2 có kích thước rộng 2 mét, dài 36 mét, nối liền hai bờ sông của Ấp Văn Đức B với ấp Anh Dũng, hỗ trợ bà con hai bên bờ được thuận tiện trong giao thông và nối tiếp con đường đến trường của em cháu học sinh.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm bên cây cầu Hạnh Phúc 2 mới khánh thành

Đoàn tặng học bổng và xe dạp cho các em học sinh

Trong chương trình, đoàn thiện nguyện cũng đã trao tặng 60 phần quà khuyến học gồm học bổng, xe đạp, đồng thời tặng bánh trung thu cho các em học sinh của Trường Tiểu học Lê Văn Tám và Trường THCS Võ Nguyên Giáp, xã An Trạch, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu.

Với sự tham gia của anh Đỗ Tuấn Cương - Giám đốc Ban và anh Hồ Ngọc Bảo Huy - Phó giám đốc Ban, cùng với sự hỗ trợ của địa phương, đoàn cũng đã khảo sát thêm 2 khu vực cầu cũ đã xuống cấp để lên phương án tài chính xây dựng cầu mới hỗ trợ bà con.

  

Đoàn khảo sát các địa điểm để lên phương án xây dựng cầu mới hỗ trợ bà con

Chương trình thiện nguyện nhiều ý nghĩa đã mang tấm lòng của các công đoàn viên người lao động Ban KHDN Lớn Vietcombank - bộ phận phía Nam đến với bà con vùng sông nước xã An Trạch, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu, bắc thêm những cây cầu nhân ái để kết nối những tấm lòng thiện nguyện, nối liền những niềm vui, mang đến cho cộng đồng những điều tốt đẹp hơn.

VCB News

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận