Vietcombank Phú Thọ thực hiện các chương trình ASXH tại huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ

Thực hiện kế hoạch an sinh xã hội của Vietcombank Phú Thọ, ngày 21/10/2024, tại huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ, chi nhánh đã bàn giao 02 căn nhà nhà tình nghĩa với mức hỗ trợ mỗi căn nhà 50 triệu đồng và hỗ trợ kinh phí trao tặng học bổng trị giá 50 triệu đồng cho các em học sinh trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS huyện Tân Sơn.


Hai hộ gia đình được nhận tài trợ xây dựng nhà là gia đình ông Hà Văn Quyết, khu Vượng, xã Xuân Đài và gia đình ông Hà Mạnh Điệp, khu Tân Lực, xã Mỹ Thuận. Cả hai hộ gia đình đều là hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và  sống trong các căn nhà vách đất hiện đã xuống cấp.

Với sự phối hợp của Ủy ban MTTQ huyện Tân Sơn và nguồn tài trợ ban đầu 50 triệu đồng/1 căn nhà của Vietcombank Phú Thọ, 2 căn nhà tình nghĩa đã được triển khai với sự phối hợp của chính quyền địa phương, sự nỗ lực cố gắng của gia đình và sự chung sức giúp đỡ của bà con lối xóm. Sau hơn hai tháng triển khai, 2 căn nhà đã hoàn thiện và được bàn giao cho các hộ gia đình sử dụng.

Vietcombank Phú Thọ bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Hà Văn Quyết

Đây là việc làm ý nghĩa, thiết thực, kịp thời của Vietcombank Phú Thọ nhằm động viên, chia sẻ trợ giúp người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Công trình thể hiện tinh thần “Tương thân, tương ái” vì người nghèo của Vietcombank,  góp phần giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn an cư để có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Vietcombank Phú Thọ bàn giao nhà cho gia đình ông Hà Mạnh Điệp

Cũng trong ngày 21/10/2024, Vietcombank Phú Thọ đã trao tặng học bổng trị giá 50 triệu đồng cho các em học sinh trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS huyện Tân Sơn.

Ông Văn Tiến Thành - Giám đốc Vietcombank Phú Thọ (đứng thứ 4 từ trái sang) trao biểu trưng tài trợ học bổng cho các em học sinh trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS huyện Tân Sơn

Phát biểu tại sự kiện, ông Văn Tiến Thành - Giám đốc Vietcombank Phú Thọ chia sẻ: Vietcombank Phú Thọ trải qua 13 năm hoạt động trên địa bàn tỉnh, đến thời điểm hiện nay chi nhánh luôn khẳng định là ngân hàng dẫn đầu, có hiệu quả hoạt động tốt nhất trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, công tác an sinh xã hội được Vietcombank Phú Thọ đặc biệt quan tâm. Chi nhánh mong muốn với học bổng được trao tặng lần này sẽ giúp các em học sinh nghèo nỗ lực vượt khó để vươn lên học tập, trở thành những công dân tốt, đóng góp cho quê hương, đất nước.

Đoàn ASXH Vietcombank Phú Thọ chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô giáo trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS huyện Tân Sơn

Thay mặt lãnh đạo địa phương, ông Trần Khắc Thăng - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Sơn bày tỏ cám ơn những nghĩa cử, tình cảm sâu sắc mà Ban Giám đốc cùng tập thể người lao động Vietcombank Phú Thọ đã dành tặng và cho biết  đây là món quà thiết thực, có ý nghĩa động viên to lớn để các em học sinh hăng say học tập rèn luyện, học tốt, động viên các thầy cô dạy tốt, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển sự nghiệp trồng người tại địa phương.

VCB News

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận