Vietcombank Hưng Yên đồng hành cùng chương trình “Chắp cánh ước mơ”

Mùa thu năm nay, chương trình “Chắp cánh ước mơ” một lần nữa trở lại, mang theo những niềm hy vọng mới. Đây là chương trình do Vietcombank Hưng Yên phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Sở giáo dục và Đào tạo, VNPT Hưng Yên tổ chức định kỳ hàng tháng, với mong muốn trao học bổng cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng đầy nghị lực vươn lên trong cuộc sống.


Sáng ngày 17/10/2024, tại trường THPT Nguyễn Siêu, huyện Khoái Châu, đại diện Vietcombank Hưng Yên đã tới và trao học bổng cho em Lương Đình Kiên, học sinh lớp 12A2. Trường hợp của em Kiên khá đặc biệt, Kiên phát hiện căn bệnh hiểm nghèo từ cuối năm lớp 10. Tuy nhiên, em không hề nản lòng mà vẫn luôn cố gắng đến trường, tham gia các hoạt động học tập. Những ngày nằm viện điều trị, Kiên vẫn không quên mang theo sách vở để tự học. Niềm khao khát được đến trường, được học cùng bạn bè, thầy cô luôn thôi thúc em vượt qua khó khăn. Mặc dù đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư xương di căn vào phổi và phải trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ một chân, Kiên vẫn luôn giữ vững tinh thần lạc quan, nỗ lực không ngừng để theo đuổi con đường học tập. 

Đại diện Vietcombank Hưng Yên trao học bổng cho em Lương Đình Kiên

Đại diện Vietcombank Hưng Yên cùng thầy cô tại trường THPT Nguyễn Siêu

Buổi lễ trao học bổng đã diễn ra trong không khí xúc động. Câu chuyện của Kiên là một tấm gương sáng về nghị lực sống và tinh thần vượt khó. Em đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Chúng tôi tin rằng, mỗi suất học bổng trao đi không chỉ là sự hỗ trợ về vật chất mà còn là một lời động viên tinh thần, giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn như em Kiên tự tin hơn trên con đường phía trước.Vietcombank Hưng Yên hy vọng phần quà này sẽ là nguồn động viên để em có thêm sức mạnh vươn lên trong cuộc sống và tiếp tục hành trình theo đuổi ước mơ của mình.

VCB News

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận