Vietcombank Hưng Yên đồng hành cùng chương trình “Tri ân tháng 7”

“Dù ai đi Đông về Tây

27 tháng 7 nhớ Ngày Thương binh

Dù ai lên thác xuống ghềnh

27 tháng 7 Thương binh nhớ Ngày”

Hướng đến kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7), với tinh thần uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, Vietcombank Hưng Yên đã đồng hành và tài trợ cùng Trung tâm truyền hình nhân đạo, Bệnh viện Hữu Nghị kết hợp với UBND tỉnh Bắc Kạn tổ chức chương trình “Tri ân tháng 7” tại khu ATK Nà Pậu, xã Lương Bằng, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn trong hai ngày 12 - 13/7/2024.

Đoàn công tác Vietcombank Hưng Yên chụp ảnh lưu niệm tại chương trình

Chương trình “Tri ân tháng 7” là hoạt động thường niên của Trung tâm Truyền hình Nhân đạo (VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam), nhằm tri ân các gia đình chính sách, người có công mỗi dịp tháng 7, khi cả nước hướng về Ngày Thương binh - Liệt sĩ.

Sáng ngày 12/7/2024, đoàn công tác Vietcombank Hưng Yên do đ/c Nguyễn Ngọc Dũng - Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ, Phó Giám đốc phụ trách chi nhánh làm trưởng đoàn cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở, Ban Chấp hành Đoàn thanh niên đã có mặt tại huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn.

Huyện Chợ Đồn được biết đến là nơi có nhiều điểm di tích và địa danh ghi dấu chân của Bác Hồ trong đó có nơi Bác Hồ đã sống và làm việc với thời gian khá dài như đồi Nà Pậu, xã Lương Bằng; Bản Ca, xã Bình Trung; Nà Pay, xã Nghĩa Tá …

Tại đây, Đoàn đã đến thăm và thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sĩ thuộc khu di tích lịch sử ATK Nà Pậu. Những địa danh, di tích gắn với lịch sử Cách mạng giải phóng dân tộc Việt Nam đã để lại những kỉ niệm sâu sắc trong tâm trí của mỗi thành viên.

Các đoàn viên tham gia hoạt động khám chữa bệnh, tặng quà nhân đạo

Bên cạnh đó, Đoàn cán bộ Vietcombank Hưng Yên còn tham gia những hoạt động ý nghĩa cùng Bệnh viện Hữu Nghị như: Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, tặng quà và tiền mặt cho hơn 300 gia đình chính sách, người có công, mẹ Việt Nam anh hùng…

Hành trình đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn tại Bắc Kạn đã một lần nữa khẳng định giá trị nhân văn của Vietcombank Hưng Yên trong mục tiêu góp phần chung tay tri ân, tưởng nhớ công ơn của những anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, mẹ Việt Nam anh hùng.

Và cũng sau chuyến đi này, đoàn cán bộ Vietcombank Hưng Yên đã cảm nhận rõ hơn vai trò trách nhiệm của thế hệ hôm nay, đó là phát huy tinh thần yêu nước, củng cố và bồi đắp niềm tin vào sự nghiệp cách mạng mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã lựa chọn, để xứng đáng với sự hy sinh của thế hệ cha anh đã ngã xuống vì nền độc lập, tự do và hòa bình cho dân tộc.

VCB News

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận