Chương trình hiến máu nhân đạo “Trao giọt hồng - Trao yêu thương, Nhân ái tặng máu đào - Ngọt ngào trao sự sống” của Đoàn thanh niên Vietcombank Hà Nội

Sáng ngày 11/7/2024, Đoàn cơ sở Chi nhánh Hà Nội, Chi nhánh Nam Hà Nội và Chi nhánh Đông Hà Nội phối hợp với Viện huyết học truyền máu Trung ương đã tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện tại Trụ sở Chi nhánh Hà Nội, số 11B Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.

Bà Phan Thị Hồng Vân - Phó Giám đốc Vietcombank Hà Nội tham gia hiến máu

Chương trình đã thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc Việt Nam nói chung và giá trị nhân văn cốt lõi của Vietcombank nói riêng; góp phần tăng cường lượng máu dự phòng quốc gia, kịp thời phục vụ cấp cứu và điều trị cho người bệnh, đặc biệt tại các thời điểm cao điểm khan hiến máu như dịp nghỉ hè; đồng thời, nhằm triển khai kế hoạch công tác Đoàn và tiếp nối phong trào thanh niên năm 2024.

Ông Trần Thùy Dương  - Phó Giám đốc Vietcombank Hà Nội tham gia hiến máu

Với tinh thần nhân văn và sức trẻ của Đoàn thanh niên, chương trình không chỉ thu hút sự tham gia nhiệt tình của cán bộ nhân viên Vietcombank Hà Nội mà còn nhận được sự hưởng ứng tích cực của Quý khách hàng, Quý đồng nghiệp tham gia với số lượng đơn vị máu nhận được là 138. Đây là một trong những hoạt động nhân đạo, thường xuyên được các cán bộ nhân viên Vietcombank Hà Nội tích cực hưởng ứng và tham gia, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tinh thần, trách nhiệm với xã hội, sẻ chia với cộng đồng.

Khách hàng, cán bộ Vietcombank Hà Nội tham gia hiến máu

Những giọt máu được cho đi đồng nghĩa với việc trao niềm hi vọng được sống và tiếp thêm sức mạnh cho nhiều bệnh nhân đang nằm chờ giữa sự sống và cái chết. Để góp phần cứu sống người bệnh, mỗi cán bộ nhân viên Vietcombank Hà Nội đều nêu cao tinh thần tình nguyện tham gia hiến máu cứu người khi ta có thể. Hãy bắt đầu từ hôm nay và hãy cùng Vietcombank Hà Nội lan tỏa thông điệp “Trao giọt hồng - Trao yêu thương, Nhân ái tặng máu đào - Ngọt ngào trao sự sống”.

Đoàn viên Vietcombank Hà Nội tham gia hiến máu

Đoàn viên và tờ sổ đỏ nhân ái

VCB News

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận