Vietcombank Hưng Yên vinh danh cán bộ xuất sắc

Nhằm động viên kịp thời các cán bộ có đóng góp nổi bật, chương trình “Vinh danh cán bộ” được Vietcombank Hưng Yên tổ chức định kỳ hàng tháng, bắt đầu từ tháng 5/2024.


Trong 2 kỳ vừa qua, Chi nhánh đã thực hiện vinh danh đối với cán bộ Chu Huy Hoàng  (phòng Khách hàng doanh nghiệp) và cán bộ Lê Xuân Tiến (phòng giao dịch Như Quỳnh).

Cán bộ Chu Huy Hoàng đã có nhiều nỗ lực và giải pháp hiệu quả đóng góp cho tăng trưởng dư nợ của chi nhánh, góp phần hoàn thành chỉ tiêu tín dụng bán buôn.

Phó Giám đốc phụ trách Chi nhánh trao biểu trưng vinh danh cán bộ Chu Huy Hoàng

Cán bộ Lê Xuân Tiến thành công ngăn chặn một hành vi giao dịch lừa đảo với số tiền hơn 200 triệu đồng, nhận được thư cảm ơn của khách hàng. Hành động này cũng đã mang đến cảm nhận tích cực từ khách hàng về sự tin cậy, góp phần nâng cao uy tín cán bộ Vietcombank.

Phó Giám đốc phụ trách Chi nhánh trao biểu trưng vinh danh cán bộ Lê Xuân Tiến

Vietcombank Hưng Yên đã ghi nhận, khen thưởng những đóng góp không ngừng và tinh thần làm việc đầy nhiệt huyết của 2 cán bộ.

Hy vọng rằng, chương trình sẽ là sự động viên kịp thời đối với các cán bộ có những đóng góp đặc biệt quan trọng, đồng thời là động lực cho toàn thể cán bộ Vietcombank Hưng Yên nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự phát triển của Chi nhánh và của hệ thống Vietcombank.

VCB News

 

             

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận