Vietcombank Tân Định và VCBS TP. Hồ Chí Minh hưởng ứng chương trình "Trao giọt hồng - Trao yêu thương" lần thứ 2 năm 2024

Sáng ngày 24/5/2024, tại Quận 3, TP.HCM, Vietcombank Tân Định đã phối hợp với VCBS TP. HCM tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với chủ đề "Trao giọt hồng - Trao yêu thương" lần thứ 2 năm 2024.


Hiến máu cứu người là hành động nhân văn, là nghĩa cử cao đẹp. Những giọt máu nhân đạo chứa đựng tình cảm trân quý của mỗi con người.

Đoàn viên thanh niên VCBS TP. Hồ Chí Minh cùng Vietcombank Tân Định, Tân Bình, Kỳ Đồng tham gia hiến máu và chụp hình lưu niệm

Chương trình không chỉ thu hút được sự quan tâm tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên Vietcombank trên địa bàn mà còn kêu gọi được nhiều khách hàng, người dân tại các toà nhà văn phòng xung quanh. Tổng cộng có hơn 80 tình nguyện viên tham gia hiến máu và thu về  hơn 100 đơn vị máu (1 đơn vị ~ 250ml).

Đây là chương trình mang nhiều ý nghĩa đối với cộng đồng, thể hiện truyền thống tương thân tương ái của nhân dân ta, tạo cơ hội để mọi người cùng chung tay đóng góp vào ngân hàng máu đang luôn trong tình trạng bị thiếu hụt, góp phần cùng ngành y tế kịp thời cấp cứu và điều trị cho rất nhiều người bệnh cần truyền máu.

Các tình nguyện viên tích cực đóng góp vào“ngân hàng máu” hỗ trợ người bệnh

Hiến máu tình nguyện không chỉ để cứu sống người bệnh mà còn gieo thêm những hạt giống của lòng nhân ái, sự sẻ chia trong cuộc sống. Đồng thời, chương trình cũng đã lan toả đến mọi người nhiều hình ảnh tích cực về một ngân hàng xanh luôn chung tay vì cộng đồng.

VCB News

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận