Vietcombank Hải Dương tổ chức chương trình đào tạo chính sách và kỹ năng chăm sóc khách hàng ưu tiên

Ngày 19/5/2024, Vietcombank Hải Dương đã tổ chức chương trình đào tạo chính sách và kỹ năng chăm sóc khách hàng ưu tiên dành cho cán bộ bán tại chi nhánh.


Tham dự khóa học có bà Lê Thị Thúy Nga - Phó Trưởng phòng phụ trách Phòng CSKHBL Trụ sở chính; ông Trương Văn Tuất - Thạc sỹ, giảng viên, chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực kinh tế, tài chính ngân hàng; cùng với sự tham gia của Ban Giám đốc Chi nhánh, các lãnh đạo phòng cùng các cán bộ làm công tác khách hàng tại chi nhánh.

Toàn cảnh hội trường lắng nghe phần chia sẻ thông tin từ đại diện phòng CSKHBL

Trong nội dung chương trình, đại diện phòng CSKHBL Vietcombank TSC đã trực tiếp chia sẻ chính sách khách hàng ưu tiên của Vietcombank, tình hình triển khai và định hướng hoạt động kinh doanh đối với mảng chăm sóc khách hàng ưu tiên tại chi nhánh. Đây là những nội dung thiết thực và vô cùng quý báu giúp cho cán bộ chi nhánh nắm vững nghiệp vụ và cách thức bán hàng hiệu quả.

Chuyên gia Trương Văn Tuất chia sẻ thông tin buổi đào tạo 

Tại chương trình, chuyên gia Trương Văn Tuất đã chia sẻ những kinh nghiệm về kỹ năng chăm sóc khách hàng ưu tiên. Các học viên đã tham gia trao đổi sôi nổi. Thông qua thảo luận nhóm và sự truyền đạt của chuyên gia, các học viên đã tiếp thu nhiều kiến thức bổ ích để có thể áp dụng vào công tác chăm sóc khách hàng ưu tiên của mình.

Hình ảnh tại buổi đào tạo 

Sau 1 ngày làm việc, học tập trên tinh thần nghiêm túc, cầu thị, các học viên đã nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của công tác chăm sóc khách hàng ưu tiên; nắm được các phương pháp và kỹ năng cũng như những yêu cầu đối với chuyên viên chăm sóc khách hàng ưu tiên chuyên nghiệp, từ đó tạo nền tảng cho cán bộ nâng cao trình độ và nghiệp vụ phục vụ cho công tác khách hàng.

Ban tổ chức dành tặng 3 phần quà cho 3 nhóm có phần thảo luận xuất sắc nhất 

Các học viện tham gia chụp ảnh lưu niệm cùng chuyên gia đào tạo 

VCB News

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận