Vietcombank Hải Dương trao tặng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo huyện Ninh Giang

Sáng ngày 14/5/2024, Vietcombank Hải Dương đã phối hợp với Ủy ban MTTQ huyện Ninh Giang tổ chức bàn giao nhà đại đoàn kết cho ông Bùi Văn Quỳnh thôn Trung, xã Hiệp Lực, huyện Ninh Giang.


Ông Quỳnh sống một mình, thuộc diện hộ nghèo, bản thân mắc bệnh tim mạch, thường xuyên ốm đau. Ông không có nguồn thu nhập để trang trải cuộc sống, căn nhà hiện tại đã xuống cấp nghiêm trọng, những ngày mưa to gió lớn ông phải sang ở nhờ nhà người thân. 

Với tinh thần “Tương thân tương ái”, Vietcombank Hải Dương đã hỗ trợ 50 triệu đồng cho ông Quỳnh xây dựng căn nhà mới khang, ổn định cuộc sống.

Ông Bùi Quốc Hoàng Minh- Trưởng phòng giao dịch Ninh Giang đại diện Vietcombank Hải Dương trao biển tài trợ cho ông Bùi Văn Quỳnh - hộ nghèo huyện Ninh Giang

Nhận căn nhà mới, ông Quỳnh nghẹn ngào, nụ cười xen lẫn những giọt nước mắt mừng vui, đầy xúc động gửi lời cảm ơn tới chính quyền địa phương, Vietcombank Hải Dương, họ hàng và bà con hàng xóm đã giúp ông biến ước mơ được sống trong ngôi nhà mới thành hiện thực.

Ngôi nhà đại đoàn kết tặng ông Quỳnh là căn nhà thứ 9 mà Vietcombank Hải Dương đã trao cho người nghèo tính từ đầu năm 2024 và là ngôi nhà đầu tiên được hoàn thành và đưa vào sử dụng trong số 21 ngôi nhà Vietcombank Hải Dương cam kết tài trợ cho người nghèo trong năm 2024.

Trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều ngôi nhà đại đoàn kết tiếp tục được Vietcombank Hải Dương trao tặng, để ước mơ có nhà ở của người nghèo thành hiện thực, góp phần xây dựng nền kinh tế địa phương phát triển, đời sống nhân dân được nâng cao.

VCB News

 

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận