VIETCOMBANK: MỞ TÀI KHOẢN TRỰC TUYẾN TÍCH HỢP CẬP NHẬT THÔNG TIN SINH TRẮC HỌC

Từ ngày 01/10/2024, khi mở tài khoản Vietcombank trực tuyến, khách hàng sẽ được tích hợp cập nhật thông tin sinh trắc học ngay trong luồng đăng ký. Quá trình này rút ngắn đáng kể thời gian mở tài khoản cho khách hàng. Đồng thời, sau khi mở tài khoản, khách hàng có thể giao dịch trực tuyến giá trị cao theo quy định của Ngân hàng Nhà nước.

Cải tiến nêu trên được thực hiện thông qua áp dụng giải pháp xác thực bằng CCCD gắn chip hoặc app VNeID vào dịch vụ mở tài khoản trực tuyến. Với việc áp dụng giải pháp xác thực mới, khách hàng sẽ chỉ cần scan mã QR trên CCCD gắn chip và quét NFC (không cần chụp ảnh CCCD) để thực hiện xác thực với Cơ Sở Dữ Liệu Quốc Gia Về Dân Cư. Nếu sử dụng app VNeID và đã có tài khoản định danh cấp 2, khách hàng có thể kết nối trực tiếp app-to-app giữa VCB Digibank và VNeID để xác thực.

Việc sử dụng giải pháp xác thực mới này mang tới cho khách hàng nhiều tiện lợi:

  • Rút ngắn đáng kể thời gian mở tài khoản trực tuyến và kích hoạt VCB Digibank.
  • Tích hợp thông tin sinh trắc học, khách hàng có thể chuyển khoản >10.000.000 VND ngay sau khi mở tài khoản.
  • Cập nhật thông tin cá nhân một cách tự động và chính xác, tránh sai sót trong quá trình đăng ký.
  • Để mở tài khoản Vietcombank trực tuyến hoặc đăng ký VCB Digibank trực tuyến, khách hàng chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản sau:

MỞ TÀI KHOẢN VIETCOMBANK TRỰC TUYẾN

Bước 1: Tải ứng dụng VCB Digibank trên chợ ứng dụng App Store hoặc Google Play. Nhập số điện thoại trên ứng dụng.
Bước 2: Chọn "Mở tài khoản/Đăng ký VCB Digibank".
Bước 3: Xác thực qua ứng dụng VNeID hoặc thẻ CCCD gắn chip (khách hàng sẽ được tích hợp cập nhật thông tin sinh trắc học trong bước này).
Bước 4: Sau khi mở tài khoản thành công, khách hàng kích hoạt VCB Digibank thông qua mật khẩu do Vietcombank gửi đến và bắt đầu giao dịch.

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT


Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận