Khách hàng nhận được Thẻ mới phát hành nhưng không sử dụng được có thể do các nguyên nhân và hướng xử lý như sau:
1. Thẻ chưa được mở khóa/chưa được kích hoạt. Để kích hoạt thẻ, Quý khách có thể thực hiện theo một trong các hướng dẫn sau:
- Nhắn tin SMS đến tổng đài 6167 theo cú pháp: VCB<dấu cách><KHT><6 số đầu của thẻ cần kích hoạt><ba dấu chấm><3 số cuối của thẻ cần kích hoạt> (Ví dụ: VCB KHT 412975...123)
(Hoặc soạn VCB HELP hoặc HELP KHT gửi 6167 để được hướng dẫn);
- Đăng nhập VCB Digibank, tại mục Dịch vụ Thẻ chọn tính năng Kích hoạt thẻ;
- Liên hệ chi nhánh phát hành thẻ.
2. Nhập sai số PIN đã được NH cấp lần đầu: Quý khách kiểm tra và nhập đúng số PIN đã được cung cấp.
3. Thẻ bị lỗi vật lý hoặc bị lỗi trong quá trình bảo quản thẻ của KH: Quý khách liên hệ CN phát hành thẻ/TTDVKH để được hỗ trợ và phát hành lại thẻ.