Danh sách câu hỏi

Thẻ thanh toán
Thẻ tín dụng

    • 1. Tại sao buổi tối tôi chỉ thực hiện rút tiền được 2 giao dịch thành công tại cây ATM của ngân hàng khác ?
    • 2. Tôi muốn kiểm tra hạn mức còn lại của thẻ tín dụng mà không muốn tới ngân hàng thì có thể kiểm tra qua đâu?
    • 3. Thẻ thanh toán nội địa có hạn mức sử dụng như nào?
    • 4. Khách hàng là chủ thẻ Ngân hàng khác phát hành, Khách hàng phải làm gì khi gặp sự cố giao dịch không thành công tại máy ATM của VCB nhưng tài khoản thẻ vẫn bị trừ tiền
    • 5. Phí xử lý giao dịch nội tệ tại nước ngoài được tính như thế nào?
    • 6. Khách hàng là chủ thẻ thanh toán do VCB phát hành. Nếu Khách hàng đã chuyển tiền và nhận được tin nhắn trừ tiền của ngân hàng nhưng tài khoản hưởng chưa nhận được tiền, tôi cần phải làm gì?
    • 7. Phí xử lý giao dịch nội tệ tại nước ngoài được áp dụng cho loại thẻ nào?
    • 8. Tôi có thể chuyển tiền theo hình thức nào trên máy ATM?
    • 9. Tôi có cần đăng ký gì với ngân hàng để thẻ của tôi được áp dụng 3D Secure khi thanh toán không?
    • 10. Tôi đã thực hiện thanh toán trên Ứng dụng MOCA thành công (và đã có tin nhắn thông báo trừ tiền từ VCB) nhưng người bán hàng nói rằng không nhận được thông tin thanh toán của tôi, tôi phải làm sao?
  • trong tổng số 14
Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận
Xin chào! Bạn cần hỗ trợ gì?
Chat cùng VCB Digibot