Danh sách câu hỏi

Thẻ thanh toán
Thẻ tín dụng

    • 1. Tôi có phải trả phí khi thực hiện vấn tin tài khoản hoặc in chứng từ vấn tin tài khoản tại ATM hay không?
    • 2. Thời gian tra soát đối với giao dịch khiếu nại tại ATM là bao lâu?
    • 3. Tôi không mang thẻ ATM, tôi có thể rút tiền tại ATM của Vietcombank không?
    • 4. Tôi là chủ thẻ VCB, tôi phải làm gì khi gặp sự cố rút tiền kém chất lượng (tiền bị rách, mất góc) tại máy ATM
    • 5. Tôi là chủ thẻ VCB, khi thực hiện giao dịch rút tiền, do sơ suất, tôi đã không nhận đủ số tiền ATM nhả ra, tôi có bị mất tiền không? Tôi phải làm gì để nhận lại tiền thiếu?
    • 6. Tôi phải làm gì khi gặp sự cố đang rút tiền ATM bị thông báo thẻ không hợp lệ?
    • 7. Khi tôi đang thực hiện giao dịch rút tiền tại ATM VCB, đột ngột bị mất điện, tôi phải làm gì để lấy tiền và thẻ của tôi?
    • 8. Tôi đến điểm giao dịch ATM VCB quen thuộc để giao dịch, tuy nhiên đến nơi tôi phát hiện ATM bị ngừng phục vụ. Tôi cần làm gì để lấy thông tin điểm ATM gần nhất nơi tôi đang đứng?
    • 9. Khi thực hiện rút tiền mặt bằng thẻ nội địa Ngân hàng khác phát hành trên ATM VCB, tôi phải trả các khoản phí nào?
    • 10. Tôi bị nuốt thẻ tại ATM, tôi cần phải làm gì để nhận lại được thẻ?
  • trong tổng số 7
Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận
Xin chào! Bạn cần hỗ trợ gì?
Chat cùng VCB Digibot