Danh sách câu hỏi

Thẻ thanh toán
Thẻ tín dụng

    • 1. Điều gì cần lưu ý khi thanh toán bằng thẻ?
    • 2. Khi bị mất thẻ, tôi có thể báo khóa thẻ qua VCB thông qua những hình thức nào?
    • 3. Tôi có thể sử dụng CCCD để rút tiền tại ATM VCB được không?
    • 4. Khi thực hiện giao dịch tại ATM của VCB, tôi thấy ATM có dấu hiệu bị phá hoại, mất thiết bị che bàn phím, khe đọc thẻ kẹt, v.v. , tôi phải làm gì?
    • 5. Khi mất thẻ, tôi phải làm gì? Trường hợp tôi vẫn muốn sử dụng thẻ, tôi phải làm gì?
    • 6. Tôi có thể sử dụng thẻ thanh toán nội địa Vietcombank để rút tiền mặt bằng mã QR không?
    • 7. Tại sao các thẻ của tôi đã liên kết trên Ứng dụng MOCA lại bị chuyển sang trạng thái tạm thời bị khóa?
    • 8. Tôi không nhận được OTP để liên kết thẻ, tôi phải làm sao?
    • 9. Tôi là chủ thẻ VCB, khi thực hiện giao dịch rút tiền mặt bằng QR code, giao dịch không thành công nhưng tôi vẫn nhận được tin nhắn thông báo trừ tiền? Tôi phải làm gì để được hoàn lại tiền?
    • 10. Tôi là chủ thẻ VCB, khi thực hiện giao dịch rút tiền bằng QR Code, do sơ suất, tôi đã nhập sai số PIN quá số lần quy định, tôi có bị khóa thẻ không?
  • trong tổng số 7
Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận
Xin chào! Bạn cần hỗ trợ gì?
Chat cùng VCB Digibot