Danh sách câu hỏi

Thẻ thanh toán
Thẻ tín dụng

    • 1. Tại sao buổi tối tôi chỉ thực hiện rút tiền được 2 giao dịch thành công tại cây ATM của ngân hàng khác ?
    • 2. Tôi muốn kiểm tra hạn mức còn lại của thẻ tín dụng mà không muốn tới ngân hàng thì có thể kiểm tra qua đâu?
    • 3. Thẻ thanh toán nội địa có hạn mức sử dụng như nào?
    • 4. Khách hàng là chủ thẻ Ngân hàng khác phát hành, Khách hàng phải làm gì khi gặp sự cố giao dịch không thành công tại máy ATM của VCB nhưng tài khoản thẻ vẫn bị trừ tiền
    • 5. Khách hàng là chủ thẻ thanh toán do VCB phát hành. Nếu Khách hàng đã chuyển tiền và nhận được tin nhắn trừ tiền của ngân hàng nhưng tài khoản hưởng chưa nhận được tiền, tôi cần phải làm gì?
    • 6. Tôi có thể chuyển tiền theo hình thức nào trên máy ATM?
    • 7. Tôi đã thực hiện thanh toán trên Ứng dụng MOCA thành công (và đã có tin nhắn thông báo trừ tiền từ VCB) nhưng người bán hàng nói rằng không nhận được thông tin thanh toán của tôi, tôi phải làm sao?
    • 8. Tôi có thể rút tiền mặt bằng mã QR tại ATM của Ngân hàng khác không?
    • 9. Khi điện thoại di động bị mất, thất lạc, hư hỏng hoặc phát hiện, nghi ngờ có hiện tượng truy cập trái phép vào Ứng dụng MOCA, hoặc nghi ngờ thông tin tài khoản của Người dùng không còn bảo mật, tôi nên làm gì?
    • 10. Quy định về cách thức xác thực giao dịch thẻ VCB trên ứng dụng MOCA như thế nào?
  • trong tổng số 7
Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận
Xin chào! Bạn cần hỗ trợ gì?
Chat cùng VCB Digibot