Danh sách câu hỏi

Câu hỏi chung
Tiêu điểm
Tích điểm

    • 1. Các vướng mắc khi tham gia Chương trình VCB Loyalty (ví dụ như chi tiêu không được tích điểm, điểm bị giảm trừ không rõ lý do hay điểm thưởng bị giảm trừ khi thay đổi thông tin định danh…), tôi cần liên hệ với ai?
    • 2. Chương trình áp dụng cho sản phẩm dịch vụ nào?
    • 3. Chương trình VCB Loyalty là gì? Chương trình VCB Loyalty khác gì so với Chương trình VCB Rewards?
    • 4. Chương trình VCB Loyalty diễn ra trong bao lâu?
    • 5. Điểm thưởng VCB Loyalty của tôi có hạn sử dụng không? Nếu có thì hạn là khi nào?
    • 6. Khi tài khoản VCB Loyalty của tôi bị đóng, tôi có thể lấy lại số điểm tích luỹ trên tài khoản đó không và bằng cách nào?
    • 7. Làm thế nào để trở thành hội viên của VCB Loyalty?
    • 8. Nếu tôi không đủ điều kiện làm hội viên VCB Loyalty, tôi có được tiếp tục sử dụng VCB Rewards không?
    • 9. Số điểm khả dụng trong tài khoản VCB Rewards của tôi sẽ được xử lý ra sao nếu tôi là hội viên của VCB Loyalty?
    • 10. Thời hạn để khiếu nại trong trường hợp phát sinh vấn đề liên quan đến điểm thưởng là bao lâu?
  • trong tổng số 2
Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận
Xin chào! Bạn cần hỗ trợ gì?
Chat cùng VCB Digibot