Tại lớp đào tạo, các học viên được truyền đạt kiến thức để thấu hiểu về nghề bán hàng tư vấn, ứng dụng quy trình và phương pháp bán hàng tư vấn hiệu quả. Chương trình đào tạo cũng giúp cán bộ hoàn thiện kỹ năng giao tiếp và trình bày/bán hàng tư vấn thuyết phục, nâng cao kỹ năng xử lý từ chối/e ngại của khách hàng, từ đó gia tăng dư nợ với mô thức bán chéo & bán tăng sản phẩm dịch vụ của Vietcombank.
Ông Lê Hải Bắc - Phó Giám đốc phụ trách Vietcombank Phú Yên phát biểu tại chương trình khai giảng
Với phương pháp học và thực hành thông qua hoạt động nhóm, các học viên trong từng nhóm đã cùng nhau thảo luận, phân tích và trình bày về cách giải quyết vấn đề với mỗi đề tài do giảng viên đề ra. Sau đó, giảng viên sẽ đúc kết và rút ra những bài học kinh nghiệm cho các học viên. Các học viên tham gia khóa đào tạo với tinh thần tích cực, năng nổ tham gia các hoạt động của nhóm, chủ động nêu ý kiến và giải quyết các tình huống, qua đó giúp các học viên bổ sung thêm các kiến thức mới hữu ích trong công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng trong thực tiễn.
Toàn cảnh lớp đào tạo kỹ năng bán hàng tư vấn & bán chéo, bán tăng
Trong những năm vừa qua, bên cạnh các lớp tập huấn do Trụ sở chính Vietcombank tổ chức, Ban Giám đốc Vietcombank Phú Yên luôn chú trọng công tác đào tạo cán bộ, cả về kiến thức chuyên môn nghiệp vụ lẫn các kỹ năng mềm về bán hàng và chăm sóc khách hàng, qua đó giúp cán bộ, người lao động tại Chi nhánh ngày càng chuyên nghiệp hơn trong công tác phục vụ khách hàng, đáp ứng tốt yêu cầu công việc trong điều kiện cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các ngân hàng, đồng thời góp phần nâng cao hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.
VCB News