Ngày 25/5/2025, tại TP HCM, Vietcombank Tân Định đã tổ chức hội nghị triển khai công tác phát triển khách hàng, kinh doanh sản phẩm dịch vụ bán lẻ và kênh số 7 tháng cuối năm 2025.
Ông Ngô Minh Nhựt - Giám đốc Vietcombank Tân Định phát biểu tại hội nghị
Tham dự hội nghị có bà Vũ Thị Hồng Minh - Phó Trưởng phòng Phòng Quản lý kênh Chi nhánh, phụ trách quản lý bán vùng Miền Nam. Về phía Vietcombank Tân Định có ông Ngô Minh Nhựt - Giám đốc chi nhánh và các ông, bà là thành viên Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng và toàn thể cán bộ nhân viên Vietcombank Tân Định.
Tại hội nghị, tập thể chi nhánh đã cùng nhìn lại hành trình 5 tháng đầu năm với nhiều kết quả tích cực, thách thức và nhiều bài học kinh nghiệm. Trong hội nghị, toàn thể cán bộ Vietcombank Tân Định cùng nhau đưa ra những giải pháp bán hàng thực chiến với tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao độ trong không khí thi đua sôi nổi để đồng lòng về đích sớm năm 2025.
Ban Giám đốc Chi nhánh Vietcombank Tân Định chụp ảnh lưu niệm cùng 3 cán bộ đã đạt điểm tối đa trong cuộc thi “Ngôi sao chất lượng dịch vụ 2025”
Trong khuôn khổ hội nghị, Ban Giám đốc đã trao thưởng động viên, chúc mừng 3 cán bộ đã đạt điểm tối đa trong cuộc thi “Ngôi sao chất lượng dịch vụ 2025” gồm: bà Đăng Minh Ngọc (Phòng DVKH); bà Nguyễn Thị Hồng Trang (PGD Đô Thành); bà Nguyễn Lê Tuyết Lan (PGD Mạc Đĩnh Chi).
VCB News