Ngày 10/5/2025, tại trụ sở chi nhánh, Vietcombank Thủ Đức đã tổ chức cuộc thi ngôi sao chất lượng dịch vụ - vòng thi tại chi nhánh. Cuộc thi bám sát mục tiêu chung của Vietcombank về việc truyền thông và đào tạo về tư duy lấy khách hàng làm trung tâm trong công tác phục vụ trên tất cả các điểm chạm, các kênh phục vụ, đảm bảo sự liền mạch trong trải nghiệm của khách hàng.
Cuộc thi cũng nhằm thúc đẩy tinh thần thi đua học hỏi, nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng và tinh thần phục vụ khách hàng của cán bộ nhân viên, giúp cán bộ làm quen với hình thức thi, củng cố kiến thức trước vòng thi chính thức.
Thí sinh tham gia vòng thi trắc nghiệm
Kết quả, 100% cán bộ dự thi tại chi nhánh đã hoàn thành bài thi với kết quả Đạt, trong đó tại vòng thi thứ nhất, 05 cán bộ đạt điểm tuyệt đối với thời gian nhanh nhất. Chung cuộc, cán bộ Mai Thị Thu Trinh - PGD Phước Long đã xuất sắc giành giải thưởng cao nhất của cuộc thi - giải thưởng chất lượng dịch vụ vượt trội.
05 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi chụp hình lưu niệm cùng Ban Giám đốc và Ban giám khảo cuộc thi
Những kiến thức trong suốt quá trình ôn luyện và tham gia vòng thi sẽ giúp cán bộ nhân viên Vietcombank Thủ Đức nắm vững hơn quy trình nghiệp vụ, vận dụng hiệu quả vào thực tế công việc, đồng thời giúp cán bộ củng cố kiến thức trước vòng thi chính thức, đạt thành tích tốt nhất như định hướng của Ban lãnh đạo chi nhánh đã đề ra.
VCB News