Vietcombank Thái Bình tập huấn PCCC & CNCH năm 2024.

Sáng ngày 19/10/2024, Vietcombank Thái Bình phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) Công an tỉnh Thái Bình, tổ chức buổi tập huấn PCCC & CNCH cho CBNV chi nhánh.


Nội dung buổi tập huấn gồm hai phần: lý thuyết và diễn tập thực tế. Với phần lý thuyết, các CBNV đã được truyền đạt để nâng cao hiểu biết về luật PCCC; các văn bản quy phạm pháp luật, các kiến thức cơ bản về PCCC, CNCH; quy trình xử lý khi có tình huống cháy xảy ra; các biện pháp PCCC và cách xử lý các sự cố cháy nổ tại cơ quan và gia đình.

Sau phần lý thuyết, các cán bộ nhân viên được tham gia diễn tập công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại hiện trường giả định cũng như cách thức sử dụng các thiết bị, phương tiện chữa cháy trong thực tế.

Cán bộ nhân viên chi nhánh sử dụng thiết chị chữa cháy tại buổi tập huấn giả định

Thông qua buổi tập huấn, CBNV chi nhánh được trang bị kiến thức thực tế cần thiết và các tình huống trong công tác PCCC và CNCH để nâng cao trách nhiệm bảo vệ tính mạng của khách hàng, CBNV cùng tài sản của chi nhánh, đảm bảo hoạt động kinh doanh liên tục, hiệu quả, phục vụ khách hàng và cộng đồng.

VCB News

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận