Vietcombank Chương Dương chung tay khắc phục thiệt hại sau siêu bão Yagi

Ngày 18/9/2024, với tinh thần khẩn trương và kịp thời đồng hành cùng doanh nghiệp là khách hàng của Vietcombank Chương Dương, đoàn ASXH của Chi nhánh do ông Nguyễn Bá Minh - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh làm trưởng đoàn đã tới thăm và trao quà cho Công ty CP Đóng tàu và vận tải biển Nam Phát, TX Quảng Yên. Tại đây, lãnh đạo Công ty CP Đóng tàu và vận tải biển Nam Phát cho biết: Bão số 3 đổ bộ đã gây thiệt hại nặng nề đến hạ tầng cơ sở đơn vị với tổng thiệt hại ước tính trên 200 tỷ đồng. Bão làm hơn 100.000m2 nhà xưởng bị tốc mái, sập đổ; nhiều phương tiện tàu, thuyền đang đóng mới, sửa chữa tại nhà máy bị hư hại; khu vực bị mất điện trên diện rộng khiến hoạt động sản xuất tạm thời đình hoãn…


Ông Nguyễn Bá Minh - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Chi nhánh (thứ 5 từ trái qua) trao tặng quà hỗ trợ cho đại diện Công ty CP Đóng tàu và vận tải biển Nam Phát.

Đoàn công tác đã gửi tặng đến công ty Nam Phát 600kg gạo và 60 thùng sữa tổng trị giá 36.060.000 đồng với mong muốn hỗ trợ phần nào các nhu yếu phẩm giúp cán bộ nhân viên công ty sớm khôi phục kinh doanh, sản xuất.

Tiếp đó, ngày 03/10/2024, Ban Giám đốc cùng đại diện Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Vietcombank Chương Dương đã triển khai hoạt động an sinh xã hội hỗ trợ Công ty Cổ phần Đô Lương (Thành viên Tổng Công ty Đức Giang) khắc phục hậu quả nặng nề do bão số 3 - Yagi gây ra. Với tinh thần tương thân tương ái và trách nhiệm với cộng đồng, Vietcombank Chương Dương đã trao tặng 50 triệu đồng tiền mặt để giúp doanh nghiệp nhanh chóng vượt qua khó khăn, khôi phục sản xuất và đời sống sau thiên tai.

Ông Nguyễn Bá Minh - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Chi nhánh (thứ 4 từ trái qua) trao tặng quà hỗ trợ cho đại diện Công ty Cổ phần Đô Lương.

Bão Số 3 - Yagi, với sức tàn phá lớn, đã gây thiệt hại nghiêm trọng cho khu vực nhà xưởng của Công ty CP Đô Lương, khiến nhiều cơ sở vật chất, nhà cửa và hệ thống sản xuất của doanh nghiệp bị hư hại nặng nề. Trước tình hình đó, Vietcombank Chương Dương đã kịp thời triển khai chương trình hỗ trợ, không chỉ góp phần khắc phục hậu quả vật chất mà còn động viên tinh thần cho cán bộ công nhân viên của công ty tại địa phương.

Số tiền 50 triệu đồng được trao tặng cho Công ty Cổ phần Đô Lương sẽ được sử dụng vào việc hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng. Đại diện TCT Đức Giang và Ban lãnh đạo Công ty CP Đô Lương đã bày tỏ sự cảm kích đối với sự giúp đỡ kịp thời và thiết thực này từ Vietcombank.

Trước đó, với tinh thần xung kích "Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, ngày 14/9/2024, Đoàn thanh niên Vietcombank Chương Dương cũng đã tổ chức ra quân phối hợp cùng UBND phường Gia Thụy tổ chức dọn dẹp, dựng lại những cây xanh bị đổ, khắc phục hậu quả của cơn bão trên địa bàn phường Gia Thụy, công việc của các bạn trẻ Vietcombank Chương Dương tuy nhỏ bé nhưng là hoạt động có ý nghĩa thiết thực và thể hiện tinh thần đi đầu của Đoàn thanh niên.

Đoàn thanh niên Vietcombank Chương Dương hỗ trợ dựng lại cây xanh bị đổ do hậu quả của cơn bão số 3

Hoạt động an sinh xã hội của Vietcombank Chương Dương không chỉ thể hiện tinh thần sẻ chia mà còn là cam kết đồng hành cùng khách hàng, cộng đồng trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt là trong những thời điểm khó khăn sau thiên tai. Chi nhánh sẽ tiếp tục duy trì và mở rộng các chương trình trách nhiệm xã hội, góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn, hướng đến sự phát triển bền vững.

VCB News

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận