Vietcombank Chí Linh tổ chức hội thảo RCSA năm 2024

Ngày 13/9/2024, Vietcombank Chí Linh đã tổ chức Hội thảo tự đánh giá rủi ro và các chốt kiểm soát năm 2024 (RCSA 2024). Đây là hoạt động thường niên quan trọng của Chi nhánh, nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh luôn phát triển, an toàn và bền vững.


Tham dự hội thảo có Ban giám đốc cùng toàn thể các cán bộ, nhân viên và người lao động của Chi nhánh.

Phát biểu tại hội nghị, bà Bùi Thị Nghĩa - Giám đốc chi nhánh đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tự đánh giá rủi ro, nâng cao hiệu quả của các chốt kiểm soát, đồng thời quán triệt toàn bộ CBNV cần hiểu rõ quy trình, quy định của Vietcombank, nâng cao nhận thức về những rủi ro có thể phát sinh để có biện pháp phòng ngừa và ứng phó kịp thời khi phát sinh rủi ro.

Bùi Thị Nghĩa (thứ hai từ phải sang) - Bí thư Chi bộ, Giám đốc chi nhánh trao thưởng cho nhóm có phần trình bày xuất sắc

Tham gia hội thảo, các phòng được chia thành 3 nhóm để đánh giá 81 rủi ro tại các mảng nghiệp vụ tín dụng (30 rủi ro), huy động vốn (21 rủi ro) và thanh toán chuyển tiền (30 rủi ro). Các nhóm tham gia tích cực trao đổi, thảo luận, liên hệ các tình huống thực tế phát sinh tại chi nhánh và trong hệ thống, từ đó đề xuất nhiều ý kiến hay nhằm kiểm soát rủi ro tại chi nhánh, nâng cao chất lượng công việc, đảm bảo hoạt động an toàn hiệu quả.

Bùi Thị Nghĩa (thứ hai từ trái sang) - Bí thư Chi bộ, Giám đốc chi nhánh trao thưởng cho các cá nhân có ý kiến đóng góp xuất sắc tại hội nghị

Hội thảo đã giúp cho các cán bộ tại chi nhánh, đặc biệt là cán bộ mới hiểu rõ hơn về quy định, quy trình của Vietcombank, từ đó bổ sung nhiều biện pháp kiểm soát rủi ro tại Chi nhánh, nâng cao chất lượng công việc cả về hiệu quả và an toàn.

VCB News 

 

 

 

 

 

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận