Vietcombank Đồng Nai tổ chức hội thảo RCSA năm 2024

Sáng ngày 14/9/2024, tại trụ sở chi nhánh, Vietcombank Đồng Nai đã tổ chức buổi hội thảo “Tự đánh giá rủi ro và các chốt kiểm soát - RCSA”. Đây là hội thảo chuyên đề được tổ chức định kỳ hằng năm trong hệ thống Vietcombank nhằm mục đích chia sẻ kinh nghiệm về các rủi ro cùng các biện pháp kiểm soát rủi ro trong các mảng hoạt động chính của chi nhánh.


Tham dự hội thảo, đại diện Ban giám đốc chi nhánh có bà Huỳnh Thị Khánh Lộc - Phó giám đốc; bà Đỗ Thị Thanh Thủy - Phó giám đốc cùng tập thể các lãnh đạo và nhân viên các khối kinh doanh.

Phát biểu chỉ đạo tại hội thảo, Huỳnh Thị Khánh Lộc - Phó giám đốc nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác RCSA trong quản lý rủi ro hoạt động để duy trì sự ổn định và phát triển bền vững của Vietcombank Đồng Nai nói riêng và hệ thống Vietcombank nói chung.

Bà Huỳnh Thị Khánh Lộc - Phó giám đốc Vietcombank Đồng Nai phát biểu chỉ đạo tại hội thảo

Tại buổi hội thảo, tất cả nhân viên đã được lắng nghe và cùng nhau thảo luận chia sẻ các kinh nghiệm về rủi ro và cách kiểm soát trong các mảng nghiệp vụ huy động vốn, thanh toán chuyển tiền, phòng chống rửa tiền, quản lý ngoại hối và nghiêp vụ tín dụng. Các tình huống thực tế xảy ra từ các nghiệp vụ hàng ngày tại các phòng ban đã được toàn bộ nhân viên thảo luận sôi nổi và nhiệt tình.

Các nhóm thảo luận tại hội thảo

Buổi hội thảo đã mang lại nhiều kiến thức và kinh nghiệm bổ ích, toàn bộ nhân viên các phòng ban đã rút ra những kinh nghiệm thực tế để kiểm soát rủi ro trong nghiệp vụ chuyên môn.

Bà Huỳnh Thị Khánh Lộc và bà Đỗ Thị Thanh Thủy - Phó giám đốc Vietcombank Đồng Nai cùng tập thể nhân viên tại hội thảo

Kết thúc hội thảo, bà Đỗ Thị Thanh Thủy - Phó giám đốc Vietcombank Đồng Nai đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tự đánh giá rủi ro, nâng cao hiệu quả của các chốt kiểm soát, đồng thời quán triệt toàn bộ CBNV cần hiểu rõ quy trình, quy định của Vietcombank, nâng cao nhận thức về những rủi ro có thể phát sinh để có biện pháp phòng ngừa và ứng phó kịp thời khi phát sinh rủi ro.

VCB News

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận