Vietcombank Phú Quốc trao tặng nhà cho hộ nghèo

Ngày 26/8/2024, Vietcombank Phú Quốc đã phối hợp với UBND xã Bình Minh, huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang tổ chức chương trình “Lễ bàn giao nhà cho người nghèo”.


Tham dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo chính quyền và cơ quan đoàn thể xã Bình Minh, đại diện Ban Giám đốc Vietcombank Phú Quốc và gia đình anh Nguyễn Văn Nê, hộ nghèo thuộc xã Bình Minh.

Hộ gia đình anh Nê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nghề nghiệp không ổn định, nhà ở hiện xuống cấp trầm trọng. Với tinh thần chung tay hỗ trợ địa phương xóa đói giảm nghèo, Vietcombank Phú Quốc đã hỗ trợ xây dựng căn nhà mới cho gia đình anh Nê với số tiền 70 triệu đồng.

Ông Vũ Phú HàPhó Giám đốc Vietcombank Phú Quốc (thứ hai từ trái sang) cùng lãnh đạo UBND xã Bình Minh trao tặng quà và nhà cho gia đình anh Nê

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện UBND xã Bình Minh gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Vietcombank nói chung và Vietcombank Phú Quốc nói riêng đã trao tặng gia đình anh Nê căn nhà mới khang trang, giúp anh yên tâm ổn định cuộc sống. 

Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện tinh thần trách nhiệm của Vietcombank Phú Quốc cùng địa phương xây dựng các công trình có ý nghĩa cho cộng đồng và xã hội.

VCB News

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận