Vietcombank Tân Long An tổ chức hội thảo “Tự đánh giá rủi ro và chốt kiểm soát - RCSA 2024”

Ngày 16/8/2024, tại trụ sở chi nhánh, Vietcombank Tân Long An đã tổ chức Hội thảo “Tự đánh giá rủi ro và chốt kiểm soát - RCSA 2024”.


Chương trình có sự tham dự của ông Dương Văn Nam - Phó Giám đốc Vietcombank Tân Long An và hơn 40 cán bộ, nhân viên đang công tác tại Chi nhánh.

Hội thảo được tổ chức nhằm tiếp tục triển khai thực hiện các chính sách, quy định, quy trình và các văn bản quy phạm nội bộ về quản lý rủi ro hoạt động (QLRRHĐ) tại chi nhánh. Thực hiện nhận dạng, đo lường, theo dõi và kiểm soát rủi ro hoạt động, xây dựng và nâng cao nhận thức, kiến thức về QLRRHĐ tại chi nhánh.

Ông Dương Văn Nam - Phó Giám đốc Vietcombank Tân Long An (thứ hai từ phải sang) chụp ảnh cùng đại diện các nhóm trình bày những rủi ro trong hoạt động ngân hàng

Với sự tham gia nhiệt tình của toàn thể cán bộ nhân viên, buổi hội thảo QLRRHĐ tại Vietcombank Tân Long An đã diễn ra sôi nổi và đạt được hiệu quả cao. Buổi hội thảo đi sát thực tế với các câu hỏi, ý kiến đóng góp của các cá nhân tham dự, tạo nên không khí làm việc cởi mở và hiệu quả.

Ông Vũ Bá Minh - Trưởng phòng Khách hàng chia sẻ vể những rủi ro trong hoạt động tín dụng ngân hàng

Ông Dương Văn Nam - Phó Giám đốc Vietcombank Tân Long An (hàng hai, vị trí thứ sáu từ phải sang) chụp ảnh cùng toàn thể cán bộ, nhân viên tham dự buổi hội thảo

Buổi hội thảo đã thành công trong việc nâng cao nhận thức và trách nhiệm của từng cá nhân trong việc quản lý rủi ro, góp phần bảo vệ tài sản của ngân hàng và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

VCB News

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận