Vietcombank Bắc Giang tập huấn kỹ năng chăm sóc khách hàng ưu tiên chuyên nghiệp

23/07/2024 17:29

Ngày 14/07/2024, tại trụ sở chi nhánh, số 278 đường Hoàng Văn Thụ, phường Dĩnh Kế, TP Bắc Giang, Vietcombank Bắc Giang đã tổ chức khóa đào tạo tập huấn kỹ năng chăm sóc khách hàng ưu tiên chuyên nghiệp cho 40 cán bộ là lãnh đạo phòng các phòng khách hàng doanh nghiệp, khách hàng bán lẻ, 8 phòng giao dịch và cán bộ bán hàng của Chi nhánh.

Khóa đào tạo đã truyền tải cho các cán bộ, nhân viên, đặc biệt là bộ phận giao dịch trực tiếp với khách hàng các kiến thức cần thiết trong giao tiếp và chăm sóc khách hàng ưu tiên nhằm phát triển kỹ năng của bản thân. Thông qua chương trình, các cán bộ khách hàng của Vietcombank Bắc Giang được trang bị các kiến thức về chân dung khách hàng ưu tiên và kỹ năng nhận diện khách hàng ưu tiên; chân dung chuyên viên chăm sóc khách hàng ưu tiên chuyên nghiệp; quy trình và các kỹ năng chăm sóc khách hàng ưu tiên hiệu quả.

Khóa đào tạo thu hút sự tham gia nhiệt tình, sôi nổi của các học viên tại Chi nhánh. Các bài tập nhóm, bài tập tình huống sát thực tế, giúp cán bộ áp dụng hiệu quả vào công việc, góp phần gia tăng sự hài lòng của khách hàng, từ đó góp phần nâng cao hình ảnh của Vietcombank Bắc Giang nói riêng và toàn hệ thống nói chung.

VCB News

Xin chào! Bạn cần hỗ trợ gì?
Chat cùng VCB Digibot