Vietcombank lần thứ năm liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”

Ngày 25/6/2024, tại Hà Nội, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã phối hợp tổ chức Lễ vinh danh "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2024.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Đỗ Văn Chiến - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; đồng chí Nguyễn Đình Khang - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Trưởng ban Chỉ đạo chương trình; đồng chí Lê Văn Thanh - Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội; đồng chí Hoàng Quang Phòng - Phó Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam; Đồng chí Nguyễn Ngọc Cảnh - Phó Chủ tịch Uỷ ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp; Đồng chí Thái Thu Xương - Phó Chủ tịch Thường trực Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Đồng chí Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Đồng chí Phan Văn Hùng - Phó Trưởng ban, Ban thi đua, khen thưởng Trung ương.

Về phía Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) có đồng chí Hồng Quang - Thành viên HĐQT, Giám đốc Khối nhân sự, Chủ tịch Công đoàn cùng đại diện lãnh đạo một số đơn vị tại TSC tham dự sự kiện.

Chương trình "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” bình chọn và vinh danh những doanh nghiệp nỗ lực không ngừng cải thiện môi trường làm việc, quan tâm chăm lo lợi ích và cải thiện đời sống vật chất, tinh thần của người lao động, có chế độ phúc lợi cao, hoạt động sản xuất kinh doanh luôn tăng trưởng, các nghĩa vụ thuế, bảo hiểm xã hội được đảm bảo xây dựng quan hệ lao động hài hòa tiến bộ, nhằm tiến tới phát triển bền vững trong quá trình hội nhập và phát triển.

Đại diện Vietcombank, đồng chí Hồng Quang - Thành viên HĐQT, Giám đốc Khối Nhân sự, Chủ tịch Công đoàn nhận vinh danh "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" lần thứ năm liên tiếp

Năm 2024, Vietcombank vinh dự được trao tặng Bằng khen của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam vì “đã có thành tích xuất sắc trong việc tạo môi trường làm việc tốt, đảm bảo vệ sinh an toàn lao động, chăm lo phúc lợi tốt cho người lao động và quan tâm đóng góp trách nhiệm xã hội với cộng đồng”. Trong 10 năm chương trình được triển khai (từ năm 2014), đây là lần thứ 5 liên tiếp Vietcombank được vinh danh trong bảng xếp hạng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”.

Đại diện Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm với các doanh nghiệp được vinh danh

Kết quả đạt được cho thấy tính đồng bộ, hiệu quả và bền vững trong hoạt động quản trị điều hành, phát triển nguồn nhân lực cũng như xây dựng môi trường làm việc gắn bó, hạnh phúc của Vietcombank, đồng thời là cam kết của Đảng ủy, Ban lãnh đạo, Công đoàn Vietcombank trong công tác bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động, chăm lo chu đáo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, người lao động. Giải thưởng của Chương trình đã tạo động lực để Vietcombank phát huy và trở thành Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam, thu hút nhiều nhân sự chất lượng cao, góp phần duy trì vị thế là Ngân hàng số 1 về chất lượng và hiệu quả hoạt động, từng bước hội nhập vững chắc với khu vực và quốc tế.

Vietcombank lần thứ 5 liên tiếp vinh dự được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”

Mục tiêu chiến lược của Vietcombank đến năm 2025, tầm nhìn 2030 là tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam, đứng trong 200 tập đoàn tài chính ngân hàng lớn nhất thế giới, một trong 700 doanh nghiệp niêm yết lớn nhất toàn cầu, đứng đầu về chất lượng nguồn lực tại Việt Nam, qua đó đóng góp lớn vào sự phát triển của đất nước. Vì vậy, trong thời gian tới, bên cạnh việc tập trung hoàn thành xuất sắc các mục tiêu kinh doanh, Vietcombank tiếp tục xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn với chế độ phúc lợi ưu việt, đề cao quyền lợi của người lao động, duy trì vị thế đã đạt được trong suốt nhiều năm qua là ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam.

Năm nay, từ hàng trăm bộ hồ sơ của các doanh nghiệp, qua các vòng sơ tuyển, chấm điểm và hiệp y, Ban Tổ chức đã thống nhất chọn  67 doanh nghiệp tiêu biểu có nhiều đóng góp cải thiện môi trường làm việc, quan tâm chăm lo đời sống, tăng cường phúc lợi cho người lao động. Sự kiện năm nay có ý nghĩa đặc biệt, đánh dấu năm thứ 10 của chương trình và hướng tới kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

VCB News

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận