Hội thảo khoa học “Xu hướng đào tạo của doanh nghiệp trong kỷ nguyên số”

Sáng ngày 15/03/2024, Trường đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Vietcombank đã tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề “Xu hướng đào tạo của doanh nghiệp trong kỷ nguyên số”.


Hội thảo được chủ trì bởi PGS.TS. Kiều Hữu Thiện - Giám đốc Trường đào tạo, Uỷ viên thường trực Hội đồng khoa học, cùng sự tham dự của Ban Giám đốc Trường đào tạo, đại diện lãnh đạo một số phòng/ban/trung tâm TSC, các chi nhánh Vietcombank trên địa bàn Hà Nội và Hưng Yên. Chương trình có sự tham gia của các diễn giả: Phạm Thị Thúy Vân - Giám đốc nhân sự Công ty DKSH; bà Lê Phương Anh - Chủ tịch MCG; bà Phạm Ngọc Mai Anh - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần chuyển đổi số AIONTech.

PGS.TS. Kiều Hữu Thiện - Giám đốc Trường đào tạo, Uỷ viên thường trực HĐKH phát biểu khai mạc hội thảo

Khai mạc hội thảo, PGS.TS Kiều Hữu Thiện nhấn mạnh vai trò quan trọng của công tác đào tạo trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 và Vietcombank cần nắm bắt kịp thời các xu hướng đào tạo, nhanh chóng tiếp cận, ứng dụng công nghệ mới trong hoạt động đào tạo để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, duy trì năng lực cạnh tranh của ngân hàng. Vì vậy, hội thảo được tổ chức nhằm chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, quan điểm và thảo luận các vấn đề liên quan đến xu hướng đào tạo của doanh nghiệp trong kỷ nguyên số, từ đó rút ra bài học kinh nghiệm cho Vietcombank.

Tại hội thảo, các đại biểu đã được nghe trao đổi của các diễn giả về các nội dung: (i) thực trạng và thách thức của công tác đào tạo trong kỷ nguyên số; (ii) xu hướng đào tạo của doanh nghiệp trong kỷ nguyên số; (iii) bài học kinh nghiệm cho Vietcombank trong ứng dụng công nghệ số vào công tác đào tạo.

Diễn giả Phạm Thị Thúy Vân trình bày về thực trạng và thách thức của công tác đào tạo trong kỷ nguyên số

Sau phần trình bày của diễn giả, các đại biểu tham dự đã đặt nhiều câu hỏi, trao đổi và làm rõ những khó khăn, thách thức trong công tác đào tạo tại ngân hàng thương mại nói chung và Vietcombank nói riêng; đồng thời phân tích và đề xuất các giải pháp mà ngân hàng có thể triển khai trong thời gian tới.

Diễn giả Lê Phương Anh - Chủ tịch MCG trình bày xu hướng đào tạo của doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Kết luận hội thảo, PGS.TS. Kiều Hữu Thiện - Giám đốc Trường đào tạo, Ủy viên thường trực HĐKH đánh giá cao những chia sẻ, đóng góp tâm huyết của các diễn giả cùng tinh thần làm việc nghiêm túc của các thành viên tham dự và tin rằng những nội dung hữu ích, thiết thực được chia sẻ trong hội thảo sẽ góp phần nâng cao chất lượng đào tạo tại Vietcombank trong thời gian tới.         

VCB News

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận