Chương trình “Giới thiệu bạn dùng VCB Digibank” tiếp tục trở lại với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho cả Người giới thiệu và Người được giới thiệu.

ƯU ĐÃI CHO NGƯỜI GIỚI THIỆU

Giới thiệu thành công một khách hàng mới đăng ký, kích hoạt và giao dịch trên VCB Digibank, Người giới thiệu sẽ được nhận:

  • 30.000 VND/lượt giới thiệu thành công (tối đa 50 lượt/tháng, 150 lượt toàn bộ chương trình).
  • TOP 5 Người giới thiệu nhiều lượt nhất chương trình sẽ lần lượt nhận được quà tặng là tiền chuyển khoản trị giá từ 03 triệu đồng đến 07 triệu đồng.

 

Thể lệ chi tiết

 

ƯU ĐÃI CHO NGƯỜI ĐƯỢC GIỚI THIỆU

Không chỉ có ưu đãi cho Người giới thiệu, Người được giới thiệu (khách hàng mới kích hoạt và sử dụng VCB Digibank) sẽ được tặng bộ Mã giảm giá (e-voucher) trị giá 300.000 VND để sử dụng cho các dịch vụ trên VCB Digibank như: VNPAY Taxi, Mua sắm Vnshop, Đặt vé xe và Đặt vé xem phim.

04 BƯỚC GIỚI THIỆU BẠN TRÊN VCB DIGIBANK

  • Bước 1: Đăng nhập ứng dụng VCB Digibank, chọn “Giới thiệu bạn” tại mục Tiện ích hoặc gõ “Giới thiệu bạn” tại ô tìm kiếm
  • Bước 2: Chia sẻ link giới thiệu/QR giới thiệu đến người giới thiệu qua ứng dụng được cài đặt trên điện thoại như: Facebook, Zalo, SMS,… hoặc hướng dẫn trực tiếp bạn bè tải app VCB Digibank
  • Bước 3: Người được giới thiệu thực hiện đăng ký kích hoạt VCB Digibank và nhập số điện thoại sử dụng VCB Digibank của Người giới thiệu trước khi hoàn tất dịch vụ.
  • Bước 4: Thực hiện các giao dịch chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện tử… tổng giá trị từ 500.000 VND.

 

Chương trình diễn ra từ ngày 23/09/2024 đến hết ngày 30/11/2024 hoặc cho đến khi hết ngân sách (tùy điều kiện nào đến trước nhưng không quá ngày 30/11/2024).

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ VCB DIGIBANK HOÀN TOÀN TRỰC TUYẾN

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận