48 kết quả tìm kiếm cho "undefined"

    • 1. Tôi đang sử dụng dịch vụ VCB Mobile B@nking/ VCBPAY, tôi phải làm gì để thực hiện chuyển đổi sang sử dụng dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank?
    • 2. Tôi có thể sử dụng các dịch vụ gì khi đăng ký sử dụng VCB-SMS B@nking?
    • 3. Dịch vụ VCB-SMS B@nking là gì?
    • 4. Dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank là gì?
    • 5. Tôi có thể thay đổi số điện thoại nhận OTP không?
    • 6. Mã xác nhận giao dịch là gì?
    • 7. Tôi có thể nhận hỗ trợ như thế nào nếu tôi gặp trục trặc khi sử dụng dịch vụ VCB Digibank?
    • 8. Có phải dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank hoạt động liên tục 24 giờ?
    • 9. Nếu tôi ra nước ngoài thì có thể sử dụng dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank được không?
    • 10. Ai có thể sử dụng dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank?
  • trong tổng số 5
Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận
Xin chào! Bạn cần hỗ trợ gì?
Chat cùng VCB Digibot