Vietcombank Long An tham gia chương trình đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ

Ngày 23/07/2022, Trường Đào tạo phối hợp cùng phòng Quản lý chất lượng dịch vụ TSC đã tổ chức khóa học “Đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ” tại Vietcombank Long An.

Bà Thái Thị Thu Hằng - Phó Trưởng phòng Quản lý chất lương dịch vụ TSC (thứ 2 từ trái sang) và ông Quách Minh Trung - Phó Giám đốc Vietcombank Long An (thứ 3 từ phải sang) cùng đại diện các phòng Đào tạo, QLCL trao thưởng cho các nhóm tại Khóa đào tạo

Thành phần tham gia khóa học gồm: Phó Giám đốc phụ trách bán lẻ; lãnh đạo phòng Dịch vụ khách hàng; phòng Ngân quỹ; phòng giao dịch; cán bộ giao dịch tại quầy; cán bộ hỗ trợ kinh doanh, lễ tân, bảo vệ tại Chi nhánh. Nội dung đào tạo gồm: tổng quan về chất lượng dịch vụ của Vietcombank; hướng dẫn thực hiện các tiêu chuẩn chất lượng phục vụ tại điểm giao dịch; hướng dẫn cách xử lý phàn nàn khiếu nại khiếu nại của khách hàng tại quầy và hướng dẫn quản lý khu vực ATM cùng thực hành 5S.

Khóa học đã giúp các cán bộ giao dịch của Chi nhánh hiểu và thực hiện đúng, đủ các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng; cách xử lý các tình huống phát sinh thường gặp trong công tác dịch vụ khách hàng, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Chi nhánh.

VCB News

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận