Khi có dấu hiệu nghi ngờ bị tấn công hoặc lừa đảo, khách hàng cần làm gì?
21/10/2020
11:00
Trường hợp phát hiện ra có dấu hiệu bị lừa đảo hoặc nghi ngờ bị lừa đảo, bị tin tặc hoặc nghi ngờ bị tin tặc tấn công, để đảm bảo an toàn, Quý khách nên thực hiện theo thứ tự ưu tiên như sau:
Loại dịch vụ |
Các kênh khóa dịch vụ |
||||
Quầy giao dịch |
Gọi đến 1900545413 |
VCB Digibank trên trình duyệt web |
VCB Digibank trên ứng dụng mobile |
Gửi SMS tới 6167 |
|
VCB Digibank trên trình duyệt web |
x |
x |
|||
VCB Digibank trên ứng dụng mobile |
x |
x |
x |
||
Thẻ |
x |
x |
x |
x |
x |
(*) Cú pháp: VCB KHOA DIGIBANK gửi 6167
Ngoài ra, chúng tôi khuyến nghị Quý Khách trình báo vấn đề của mình với các cơ quan có thẩm quyền (ví dụ: Công an quận/huyện/tỉnh … )