Trải nghiệm công nghệ trình chiếu với mài vòm tại sự kiện VCB Digibank – Chọn giao diện, bật phong cách

Sự kiện trải nghiệm Bộ giao diện mới và phiên bản YouPro cho thế hệ trẻ

Cùng khám phá và chìm đắm trong câu chuyện đặc biệt của VCB Digibank, với công nghệ trình chiếu dưới mái vòm (Dome Mapping), mang đến những trải nghiệm mãn nhãn từ sự kết hợp độc đáo của nghệ thuật và công nghệ. Tất cả sẽ cùng xuất hiện tại sự kiện “VCB Digibank – Chọn giao diện, bật phong cách” diễn ra tại Ngã tư Lê Lợi - Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh từ ngày 8/8 đến ngày 11/8/2024.

LẦN ĐẦU TIÊN TRẢI NGHIỆM CÂU CHUYỆN VỀ 4 GIAO DIỆN CỦA VCB DIGIBANK Ở GÓC NHÌN HOÀN TOÀN KHÁC BIỆT

Đến với sự kiện, khán giả sẽ bắt đầu hành trình khám phá cùng bộ phim đặc biệt được trình chiếu bằng công nghệ MAPPING trong mái vòm (Dome) cao 7m. Tại đây, khán giả sẽ chu du qua các miền đất khác nhau, là nơi khởi nguồn cho ý tưởng thiết kế 04 giao diện hoàn toàn mới trên VCB Digibank.

 

SẴN SÀNG ĐỂ TRỞ THÀNH “NHÀ SÁNG TẠO NỘI DUNG” ĐỘC ĐÁO

Không chỉ được trải nghiệm một thế giới siêu thực kỳ diệu. Đến với sự kiện, khán giả còn trở thành một nhà sáng tạo nội dung độc đáo trong phiên bản của riêng mình với Glambot hỗ trợ tạo ra những video “triệu view”; Hay khám phá bản thân trong một phiên bản AI hoàn toàn khác biệt. Không thiếu các góc check-in “siêu xịn” với nhiều concept khác nhau, mỗi khán giả chỉ cần bấm máy là có ngay bộ album độc nhất của riêng mình.

 

HÒA NHỊP TRONG CONCERT ĐỘC QUYỀN CỦA WREN EVANS, VÀ CHÀO ĐÓN GIAO DIỆN YOUPRO DÀNH CHO THẾ HỆ TRẺ

Đặc biệt, trong khuôn khổ của sự kiện, vào tối ngày 10/8, khán giả sẽ được hòa nhịp trong mini-concert của Wren Evans – ca sĩ trẻ với phong cách cá tính cùng chất nhạc riêng biệt. Mini – concert độc quyền của nam ca sĩ được tổ chức ngay tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ với vé vào cửa TỰ DO VÀ MIỄN PHÍ.

Tại đây, khán giả sẽ được thưởng thức những bản HIT đình đám nhất của Wren Evans, đồng thời sẽ được thưởng thức một sáng tác mới nhất của anh – một món quà độc đáo được Vietcombank và Wren Evans gửi gắm cho thế hệ khách hàng trẻ tuổi, cá tính, hoài bão và nhiều đam mê - Thế hệ YouPro.

THÔNG TIN SỰ KIỆN

  • Địa điểm: Ngã tư Lê Lợi – Nguyễn Huệ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian: từ ngày 08/08/2024 đến ngày 11/08/2024
  • Mini-show Wren Evans: 19.00 ngày 10/08/2024
  • Cách thức tham gia: Vào cửa tự do miễn phí

________________________________________________

Sự kiện có thực hiện ghi âm, ghi hình khách hàng tham gia để thực hiện truyền thông quảng cáo. Bằng việc tham gia sự kiện, Quý khách đồng ý cho phép Vietcombank sử dụng hình ảnh của khách hàng để thực hiện truyền thông quảng cáo.

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận