TRAO THƯỞNG KỲ 1 CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI“THANH TOÁN DỄ DÀNG – BẠT NGÀN QUÀ TẶNG VỚI VCB-MOBILE B@NKING”

 Chương trình khuyến mại “Thanh toán dễ dàng – Bạt ngàn quà tặng với VCB-Mobile B@nking” được Vietcombank triển khai từ ngày 10/08/2018 – 04/10/2018. Chương trình nhằm khuyến khích các khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ VCB – Mobile B@nking, đồng thời cũng giới thiệu những tính năng giao dịch thanh toán mới được Vietcombank nâng cấp trong thời gian qua trên kênh Ngân hàng di động.

Chương trình gồm 2 kỳ trao thưởng:

·         Kỳ 1 xét thưởng từ ngày 10/08/2018 đến hết ngày 06/09/2014.

·         Kỳ 2 xét thưởng từ ngày 07/09/2018 đến hết ngày 04/10/2018.

Kết thúc Kỳ 01, Vietcombank đã xác định danh sách khách hàng trúng thưởng và tiến hành trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng giải.

Đối với những khách hàng trúng giải thưởng khi thực hiện giao dịch đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đặt vé xem phim và đăng ký mới dịch vụ VCB-Mobile B@nking, Vietcombank đã thực hiện chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản của khách hàng.

Đối với 03 ưu đãi đặc biệt là điện thoại Iphone X 64Gb, Vietcombank đã tổ chức trao thưởng trang trọng, lịch sự cho các khách hàng tại trụ sở các chi nhánh, bao gồm Vietcombank Quảng Ngãi, Vietcombank Đắk Lắk và Vietcombank Vũng Tàu.

 Hình ảnh trao giải tại chi nhánh Quảng Ngãi

Trong không khí ấm áp và vui vẻ, các khách hàng đều chia sẻ sự vui mừng và bất ngờ khi nhận được giải thưởng lớn từ chương trình. Chị Tâm một trong 03 khách hàng may mắn nhất Kỳ 1 tâm sự “Mình thường xuyên có giao dịch với Ngân hàng và rất hài lòng với sự thân thiện và chu đáo của Ngân hàng Vietcombank. Riêng với dịch vụ VCB – Mobile B@nking, mình thấy đã cập nhật rất nhiều tính năng mới gần gũi với cuộc sống, dễ dàng sử dụng và thuận tiện. Các tính năng thanh toán tiền điện, tiền nước giúp mình chủ động trong việc thanh toán mà không phải đến tận các điểm thu tiền như trước đây. Mình hy vọng Vietcombank sẽ phát triển thêm nhiều tính năng nữa trong tương lai và cũng có thêm nhiều chương trình khuyến mại để khách hàng có cơ hội có niềm vui trúng thưởng như mình”.

Kỳ 02 của chương trình cũng vừa kết thúc, Vietcombank đang thực hiện rà soát kết quả để tìm ra những khách hàng may mắn theo thể lệ chương trình Tại đây.  

Vì lợi ích tối đa cho khách hàng, Vietcombank cam kết không ngừng nâng cấp, mở rộng các dịch vụ ngân hàng nói chung và dịch vụ ngân hàng điện tử nói riêng nhằm mang lại những trải nghiệm thuận tiện, thoải mái cho khách hàng.

VCB News

15/10/2018

 

Các tin tức khác